วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Thai trans] CNBLUE Lee Jonghyun for Ceci Korea September 2014 Issue.


True Romance
ความรักมีหลากหลายรูปแบบ  ความปรารถนาที่ต่างคนต่างมีต่อกันก็เหมือนกับการเดินโซเซไปขอบเหวแห่งความตายเหมือนคู่รักนักดนตรีซิดกับแนนซี่ (ชื่อของตัวละครในภาพยนตร์ที่เป็นรู้จักกันดีใน Sid and Nancy: Love KillsCNBLUE อีจงฮยอน  กับ Melody Day ชาฮี  ได้มาร้องเพลงรักด้วยกัน  และจะพาทุกคนไปรู้จักกับ “Young Love”




 อีจงฮยอน  ชายหนุ่มคนนั้น
ผมอีจงฮยอนแห่ง CNBLUE  รู้สึกมีความสุขมากที่สุดเลยครับที่ถูกเรียกแบบนั้น เป็นเวลาหลายเดือน   ที่ทุกวันพฤหัสบดี-วันเสาร์  เราต้องตระเวนไปทัวร์  “2014 CNBLUE Live Tour: Can’t Stop”  ในกรุงโซล ประเทศไทย  สิงค์โปร์  ฮ่องกง  แดกู  เซี้ยงไฮ้  ปูซาน  กวางเจา  ไต้หวัน  และมาเลเซีย  ห้าปีที่ผ่านไปแบบนั้น  ในช่วงเวลาที่ว่างผมก็ได้ทำกิจกรรมส่วนตัวและได้พักผ่อนนิดหน่อย
ผมยินดีเป็นอย่างมากที่เราได้รับความรักในฐานะ CNBLUE   ผมไม่เคยรู้สึกถึงความกังวลใด ๆ หรือต้องหวาดกลัวอะไรเลย  เราทำงานเป็นทีมได้อย่างยอดเยี่ยม  เราเคารพและใส่ใจซึ่งกันและกัน  ทุกคนต่างก็มีบุคลิกที่อ่อนโยนและใจดี  ระหว่างเราไม่มีการแข่งขันใด ๆ  พี่ยงฮวาทำหน้าที่ของหัวหน้าวงได้เป็นอย่างดี  เขาทำตัวเป็นผู้นำพวกเราด้วยการเป็นตัวอย่างที่ดี  ผมเป็นคนประเภทที่ตกหลุมรักดนตรีโดยไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลใด ๆ อยู่ตลอดเวลา  แต่ผมก็คิดว่าผมสามารถรักษาสมดุลในการทำดนตรีกับสมาชิกในวงได้




โปรเจคที่เพลงคู่ที่น่าประทับใจ  ชื่อของเพลงคือ Young Love ที่เพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2014 ที่ผ่านมา  เนื้อหาของเพลงถ่ายทอดเรื่องราวรักแรกที่สุดหวาน  เป็นความรู้สึกตื่นเต้นมีชีวิตชีวาเมื่อนึกถึงความรู้สึกครั้งยังเป็นเด็ก


นี่เป็นเพลงที่คุณไม่ได้เล่นดนตรีเอง  เป็นอะไรที่เคอะเขินมาก ๆ เลยครับ  รับไม่ได้เลยครับรู้สึกเหมือนมือ-เท้าฝ่อไปหมดเลย  

 เพลงคู่ชาย-หญิงจะให้ความรู้สึกโรแมนติกไม่ใช่เหรอ?  ไม่ว่าเมื่อไหร่หรือใครร้องก็ตาม  มันก็มักจะเป็นแบบนั้นเสมอ

เพลงที่แต่งโดยผู้ชาย  และให้ผู้หญิงเป็นคนร้องจะไม่สร้างแรงบันดาลใจให้กันและกันเหรอครับ?  ในแง่ของการจัดการกับความรู้สึก  มันก็คล้ายกับที่คนมีความคิดสร้างสรรค์  เหมือนกับคนที่ทำงานศิลปะที่ออกมาจากอารมณ์ส่วนลึกของจิตใจ  ตอนนี้ผมก็คิดแบบนั้นแหละครับ  ถึงแม้ว่าตอนที่ทำเพลง เราต่างก็เหนื่อยที่จะต้องทำ  ผมพยายามที่จะหาข้อจำกัดในการทำงานของผม  และก็รู้สึกว่าจำเป็นต้องทำมัน  ผมชอบที่ได้เรียนรู้จากสิ่งนั้น  อย่างไรก็ตาม  ผมไม่ต้องการทำดนตรีให้มันเป็นงาน  ผมอยากจะสนุกสนานกับไปกับดนตรี  ถ้าผมคิดว่ามันเป็นงาน มันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยและก็จะทำให้เครียดด้วย  ผมไม่อยากพาตัวเองออกห่างจากดนตรี  วงเราก็คิดแบบนี้ครับ  โดยเฉพาะตอนที่ผมเป็นแบบนี้  เป็นคนประเภทที่ไม่ทำอะไรที่ไม่สนุก



ตอนนี้พวกเราต่างก็ยุ่ง ผมกับมินฮยอกกำลังมอง ๆ บทละครอยู่  พี่ยงฮวาก็กำลังเร่งทำอัลบั๊มเดี่ยวที่จะวางแผงปลายปี  จองชินกำลังถ่ายทำ Temptation   ผมหวังว่าพวกคุณจะไม่เป็นห่วงพวกเรา  เพราะพวกเราไม่เคยที่จะลืมทำเพลงของพวกเราทุกวัน  ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมาคิดอะไรให้มากมาย  แล้วผมก็จะป่าวประกาศทุกครั้งที่ผมเจองานที่ดูน่าสนุกครับ

Source:http://cnbluestorm.com/2014/08/21/scanstrans-cnblue-lee-jonghyun-for-ceci-korea-september-2014-issue/
Scans Credit: HeavenBestowJH
Thai trans : @Bua2be
Please Take Out With Full Credit.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น